Hủy đơn hàng bởi khách hàng (Trường hợp sản phẩm không bị lỗi):
Nếu quý khách muốn hủy đơn hàng, vui lòng liên hệ hotline (028)3636 1359 (trong giờ hành chính) hoặc 0976 579 525 sau 02 tiếng kể từ khi đơn hàng được xác nhận. Quý khách sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí hủy đơn hàng nào. Một khi hàng đã được chuyển đi thì nó sẽ không thể bị hủy được.
Đổi & trả hàng (Trường hợp sản phẩm bị lỗi):
Để giúp quý khách có biện pháp xử lý sản phẩm bị lỗi, TiTiOne sẽ cần sự hợp tác của quý khách và yêu cầu quý khách cung cấp một số thông tin về sản phẩm, bao gồm:
- Mã đơn hàng.
- Những chi tiết chứng minh sản phẩm bị hư hại hoặc bị lỗi.
- Các thông tin khác cần thiết cho quá trình kiểm tra khi chúng tôi yêu cầu.
Sau khi được xác nhận sản phẩm bị lỗi do quá trình vận chuyển hay từ nhà sản xuất, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm, bao gồm: sản phẩm, hóa đơn mua hàng & quà tặng (nếu có) kèm theo.
- Đối với khách ở TP.HCM, quý khách có thể mang trực tiếp tới Showroom hoặc gửi qua đường bưu điện hoặc các dịch vụ giao hàng đến địa chỉ 127/2/26 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM để được kiểm tra và đổi trả hàng.
- Đối với khách ở tỉnh/thành khác, gửi qua đường bưu điện hoặc các dịch vụ giao hàng.
Sau khi nhận được hàng do khách gửi, TiTiOne sẽ kiểm tra và phản hồi quy trình xử lý sản phẩm qua thông tin liên hệ (số điện thoại, email) do quý khách cung cấp.
Sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi trả trong vòng 3-5 ngày làm việc.