Mỹ phẩm TiTiOne đã cho ra mắt thêm hai dòng sản phẩm mới, với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ hơn cho người tiêu dùng.
Sự quan tâm của khách hàng thực sự là nguồn động lực cho Công ty TNHH Mỹ Phẩm TiTiOne (TiTiOne) liên tục thử, cải thiện để tiếp thị các sản phẩm tốt nhất. Sau một thời gian nghiên cứu, khảo sát, và bằng tâm huyết của mình TiTiOne đã hoàn thành việc giới thiệu hai mẫu sản phẩm mới, đại diện Công ty chia sẻ.
Cụ thể, TiTiOne đã cho ra mắt sản phẩm “Dung dịch vệ sinh trầu không tràm trà” với ưu điểm: Làm sạch, chăm sóc da vùng kín hằng ngày; Mùi thơm dễ chịu. Tinh chất từ trầu không và tràm trà giúp khử mùi hôi, kiểm soát mùi khó chịu, làm tăng thêm sự tự tin trong cuộc yêu; Chiết xuất lá trầu không – một loại thảo dược được biết đến như “thần dược” trong điều trị các bệnh phụ khoa, có tác dụng kháng khuẩn mạnh, ức chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại, để lại các lợi khuẩn giúp bảo vệ vùng kín và chống lại các tác nhân gây bệnh phụ khoa, hết nỗi lo ngứa ngáy và viêm nhiễm; Góp phần dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm tự nhiên; Độ pH cân bằng cho vùng kín luôn khỏe mạnh… Sản phẩm này thích hợp cho cả nam và nữ.
Còn đối với sản phẩm “Son thỏi TiTiOne” 5 màu siêu hot (Đỏ Hồng – Velvet; Đỏ Daisy – Rose; Cam Đào – Peach; Cam Candy –Sunset; Hồng – Pinky).
Son thỏi TiTiOne có nhiều ưu điểm nổi trội như: Dưỡng ẩm, mềm mịn môi nhờ Vitamin E và dầu Triglyceride; VP/Hexadecene Copolymer giúp son lâu trôi, lên màu cực chuẩn; Son không chứa chì, không chứa chất làm khô môi, Dimethicone giúp ngăn ngừa nứt nẻ và thâm môi…
TiTiOne là thương hiệu mỹ phẩm uy tín của Công ty TNHH Mỹ phẩm TiTiOne, với tiền thân là Công ty TNHH G & C, người sáng lập đầu tiên là Doanh nghiệp tư nhân Thiên Kim, được thành lập từ năm 2001.
Trải qua nhiều năm vừa cạnh tranh vừa phát triển, đến nay thương hiệu mỹ Phẩm TiTiOne có thị phần đáng kể trên thị trường mỹ phẩm, sản phẩm được khách hàng yêu thích và sử dụng.
Phương châm của TiTiOne là hướng đến sản phẩm chất lượng, uy tín là điều kiện tiên quyết để đạt được sự tin tưởng tuyệt đối của người tiêu dùng.